เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
สวัสดีค่ะ...ชื่อกวางนะค่ะ

วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2553

รวมภาพโปสการ์ดสวยๆๆประทับใจ

         วันนี้ได้มีโอกาสผ่านไปตามเว้ปต่างๆเพื่อดูโปสการ์ดสวยนะค่ะ  สักวันนึงเราก้อต้องทำให้สวยแบบนี้บ้างนะค่ะ แต่ว่า  การที่ทำอาไร  ออกมาจากใจ เราหรือความคิดเรา มันก้อสวยในแบบของเรานะค่ะ  แวะไปดูหลายๆๆบล้อคของพี่ ๆๆ น้อง ๆๆ เพื่อนที่เค้าทำโปสการ์ดแลกกันสวย  ก้อนึกอยากจาทำแบบนั้นกะเค้าบ้าง แต่ก้อไม่รู้ว่าจาลองส่งไปให้ใครดี   งั้นวันนี้ก้อดูภาพสวยๆๆไปก่อนแล้วกันนะค่ะ









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น